Vì sao phái đẹp nên lựa chọn Kem Body Herly là kem dưỡng trắng da “chân ái”?

06/02/2024 14:51

Lý do lớn nhất đến từ việc: với điều kiện thời tiết mà nhiệt độ trung bình năm luôn trên 20°C - vượt tiêu chuẩn của khí hậu nhiệt đới và cán cân bức xạ luôn dương, làn da phụ nữ Việt Nam sẽ chịu ảnh hưởng rất nhiều từ môi trường bên ngoài, dẫn đến tình trạng dễ bị sạm đen, xỉn màu, thậm chí là cháy nắng da. Những lúc này, làn da rất cần được tăng cường bảo vệ, nuôi dưỡng từ khoáng chất, vitamin, đặc biệt là hỗ trợ dưỡng trắng an toàn, hiệu quả từ mỹ phẩm chuyên dụng như Kem Body Kích Trắng Nâng Tone Herly, từ đó sẽ mang đến làn da tươi sáng, rạng rỡ hơn cho chị em.

Những nguyên nhân “không tưởng” khiến chị em dưỡng da hoài không trắng

Mặc dù vẫn thường xuyên sử dụng các loại kem dưỡng trắng da hàng ngày hoặc đến spa để tắm trắng với mong muốn sở hữu làn da sáng đẹp nhưng không ít chị em phụ nữ vẫn phải ôm thất vọng, bởi chỉ sau một thời gian ngắn da càng ngày càng đen nhẻm và kém mịn màng. 

Đó có thể là vì một trong những nguyên nhân sau: da tiếp xúc nhiều với ánh nắng mặt trời, bẩm sinh có nhiều sắc tố melanin dễ bị gia tăng sắc tố da, sử dụng mỹ phẩm kém chất lượng khiến da yếu và dễ bắt nắng, chế độ sinh hoạt và chăm sóc da hằng ngày chưa bổ sung đủ khoáng chất, vitamin,...Bất kỳ nguyên nhân nào cũng có thể gây nên tình trạng da xỉn màu, thiếu sức sống, khiến vẻ bề ngoài của chị em luôn trông mệt mỏi, ảnh hưởng tới sự tự tin của phái đẹp trong công việc và giao tiếp. Do vậy, phái đẹp cần nắm được nguyên nhân và cách chăm sóc da bị xỉn màu để có được một làn da sáng mịn và khỏe mạnh.

Phụ nữ Việt Nam thường có nước da trung bình đến ngăm

Kem Body Kích Trắng Nâng Tone Herly - Sự lựa chọn hoàn hảo cho làn da phái đẹp

An toàn tuyệt đối với làn da, bảo vệ và nâng niu sắc đẹp của phụ nữ Việt

Kem Herly được sản xuất tại nhà máy đạt tiêu chuẩn, đầy đủ giấy tờ pháp lý của Bộ Y tế. Nguyên liệu được nhập khẩu trực tiếp từ các nhà cung cấp nước ngoài, bảng thành phần công khai minh bạch rõ ràng. Đặc biệt nói “không” với các thành phần gây hại:

- Không Corticoid.

- Không Chất cấm.

- Không gây tác dụng phụ.

Vì vậy mà kem Herly hoàn toàn có thể sử dụng lâu dài, dưỡng trắng và duy trì tone da rất tốt.

Dưỡng trắng nhanh, hiệu quả, thay đổi tone da rõ rệt sau 14-28 ngày tùy cơ địa

Đến thời điểm hiện tại, kem Herly chính là loại kem body duy nhất ở phân khúc giá dưới 200k có chứa 5 thành phần " vàng" trong làng dưỡng trắng: 2% Alpha-Arbutin, Niacinamide, Glutathione, Tranexamic Acid, Rosa Damascena Flower Extract (Chiết xuất hoa hồng vạn cánh). 5 thành phần này khi phối hợp với nhau sẽ kết hợp bổ trợ giúp làn da trắng sáng, đều màu nhanh chóng. Chiết xuất hoa hồng Damask vạn cánh còn chứa hàm lượng cao các khoáng chất, đặc biệt là vitamin C giúp dưỡng ẩm, làm dịu, làm sáng da hiệu quả.

Chất kem mịn mướt, không trôi, thấm nhanh chỉ sau 5 giây thoa lên da và giữ tone lên đến 24h

Nỗi sợ chung của chị em khi sử dụng kem body là chất kem vón cục, bết rít, dù cố gắng thoa cách mấy kem cũng không thấm, cứ dính dính trên da và xảy ra tình trạng bệt lông đối với chị em có lông tay, chân và trên body. Thấu hiểu nỗi niềm đó, đội ngũ sản xuất của Herly đã quyết tâm đưa Công nghệ Cảm nhiệt và Công nghệ Nano Phân tử vào trong quy trình sản phẩm để có thể tạo ra chất kem mịn và nhẹ nhất có thể, dễ dàng tán đều và thấm vào da chỉ sau 5 giây, chưa tới 3 phút sau kem tệp hẳn sẽ tạo hiệu ứng trắng bật tone cực kỳ “mướt mắt”.

Công nghệ Cảm nhiệt sẽ giúp hạt kem mềm chảy hóa lỏng siêu thẩm thấu ngay khi tiếp xúc với độ ấm của da, còn Công nghệ Nano Phân tử sẽ giúp tăng độ che phủ, da trắng lên rõ rệt mà không hề lộ vân kem nhờ các hạt Titan dưới dạng nano vô cùng nhỏ mịn. Từ đó, kem Herly sẽ không gây ra tình trạng bết rít, nhờn dính, đọng da chết hay bị mốc trắng, đặc biệt là khả năng kháng nước, không trôi khi gặp mồ hôi, da bật hẳn 1-2 tone sau khi thoa và giữ tone lên đến 24h. Chị em sẽ không lo kem bị dây lem ra quần áo, yên xe,...hương thơm hoa hồng cũng vô cùng nữ tính và sang trọng.

 

Hãy xem vẻ đẹp và sức khỏe làn da là ưu tiên hàng đầu, và Kem Body Herly sẵn sàng là một người bạn đồng hành dưỡng trắng và chăm sóc làn da cho phụ nữ Việt!
Fanpage: https://www.facebook.com/HerlyOfficial

Nhật Lệ
Bạn đang đọc bài viết "Vì sao phái đẹp nên lựa chọn Kem Body Herly là kem dưỡng trắng da “chân ái”?" tại chuyên mục LÀM ĐẸP. Mọi thông tin xin liên hệ số hotline (0918.187.270) hoặc gửi email về địa chỉ (kinhtenet@gmail.com).