Profile ‘khủng’ của GS, Bác sĩ PTTM Kim Young Moon đến từ Hàn Quốc

27/11/2023 17:22

GS, BS Kim Young Moon là một cái tên không còn lạ lẫm gì đối với ngành PTTM tại Hàn Quốc với độ nổi tiếng cũng như thâm niên hơn 40 năm trong nghề.

Ngành phẫu thuật thẩm mỹ (PTTM) tại Hàn Quốc đã trở thành một trong những điểm đến tin tưởng hàng đầu trên thế giới về các dịch vụ làm đẹp và tái tạo hình thể. Với sự phát triển mạnh mẽ và tiên tiến, ngành này đã thu hút sự quan tâm không chỉ từ người dân trong nước mà còn từ khắp các quốc gia. Chính vì vậy, đất nước này sản sinh ra nhiều chuyên gia về thẩm mỹ với tay nghề, kỹ thuật cao.

GS, Bác sĩ Kim Young Moon là ai?

GS Kim Young Moon không chỉ là Tổng Giám đốc của “Mi and Mo Clinic” tại Hàn Quốc mà còn là Tiến sĩ Y khoa, Giáo sư lâm sàng tại trường Đại học Kunkuk và là Phó Giáo sư tại Trường Cao đẳng Phẫu thuật Thẩm mỹ Hàn Quốc (KCCS). Ông cũng là thành viên của cả Hiệp hội Phẫu thuật Thẩm mỹ Quốc tế và Hiệp hội Phẫu thuật Thẩm mỹ Hàn Quốc.

bac-si-pttm-kim-young-moon-1-1701080322.jpg

Bác sĩ Kim Young Moon là người thầy của nhiều thế hệ bác sĩ PTTM tại Hàn Quốc

Không chỉ dừng lại ở học vị khủng, GS Kim Young Moon còn có những chứng chỉ quan trọng như Nâng mũi, Phẫu thuật ngực, Nâng cơ mặt do Bệnh viện đào tạo (KCCS) cấp. Ông cũng là một trong những chuyên gia được Bộ Y tế và Phúc lợi Hàn Quốc tin tưởng để tiếp nhận điều trị bệnh nhân nước ngoài.

Hành trình chinh phục thành công trong lĩnh vực PTTM

GS Kim Young Moon không chỉ là một chuyên gia trên giảng đường mà còn là người nổi tiếng là “Bàn tay vàng” của ngành PTTM. Tính đến hết 2005, Ông đã thực hiện thành công hàng nghìn ca cấy tóc, sử dụng Kỹ thuật mega session bao gồm phẫu thuật phụ.

bac-si-pttm-kim-young-moon-2-1701080322.jpg
bac-si-pttm-kim-young-moon-3-1701080321.jpg

Tay nghề cao và cái tâm với nghề đã tạo nên tên tuổi bác sĩ Kim Young Moon

Tiếp đó, GS Kim Young Moon thực hiện thành công cho 10.000 ca hút mỡ, sử dụng kỹ thuật FAMI và ghép mỡ bổ sung yếu tố tăng trưởng PRP. Vào năm 2008, ông thành công công bố nghiên cứu về kỹ thuật nâng mũi, sử dụng kỹ thuật ESG.

Nổi bật trong các sáng kiến nghiên cứu của GS Kim Young Moon là việc công bố khoa học "Tạo hình dáng mũi chuẩn người châu Á" vào tháng 5/2010 và "Cấy ghép, khắc phục nếp gấp mũi má, rãnh cười" vào tháng 5/2012. Những công trình nghiên cứu này đã giúp ông tiến vào hàng ngũ những người có ảnh hưởng lớn trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ.

Những thành tựu và đóng góp nổi bật của GS, Bác sĩ Kim Young Moon

GS Kim Young Moon không chỉ là một chuyên gia có kinh nghiệm lâu dài với hơn 40 năm trong ngành làm đẹp mà còn là người giáo sư đào tạo cho nhiều thế hệ bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ hàng đầu tại khu vực châu Á.

Với hơn 1000 ca cấy tóc, 2000 ca hút mỡ, 5000 ca nâng mũi và hàng loạt dịch vụ làm đẹp khác, GS Kim Young Moon đã chứng minh đẳng cấp và tay nghề của mình. Điều đặc biệt là ông đã thực hiện thành công 1000 ca nâng cơ mặt không xâm lấn (nâng cơ Omega, nâng cơ Midas, nâng cơ Mint...) vào tháng 9/2013. Ông không chỉ giữ nguyên vẻ đẹp tự nhiên mà còn có đóng góp lớn trong việc chỉnh sửa thành công hàng nghìn ca phẫu thuật hỏng.

bac-si-pttm-kim-young-moon-4-1701080322.jpg

Bác sĩ Kim Young Moon -’bàn tay vàng’ trong ngành PTTM tại Hàn Quốc

Không chỉ được đánh giá cao trong nước, GS Kim Young Moon còn được nhiều ngôi sao hàng đầu châu Á tin tưởng và lựa chọn để nâng tầm nhan sắc. Điều này là minh chứng cho sự uy tín và chất lượng dịch vụ của ông trong ngành phẫu thuật thẩm mỹ.

Được tin tưởng và lựa chọn bởi nhiều ngôi sao hàng đầu châu Á, GS Kim Young Moon thậm chí được mời làm diễn giả danh dự tại sự kiện Grand Master Beauty 2023, tổ chức bởi Hiệp Hội Thẩm Mỹ Quốc Tế – AIAB, chỉ dành cho những chuyên gia hàng đầu ngành PTTM trên toàn thế giới.

 

 

Minh Phương
Bạn đang đọc bài viết "Profile ‘khủng’ của GS, Bác sĩ PTTM Kim Young Moon đến từ Hàn Quốc" tại chuyên mục THẨM MỸ VIỆN. Mọi thông tin xin liên hệ số hotline (0918.187.270) hoặc gửi email về địa chỉ (kinhtenet@gmail.com).