Phòng khám YC Luxury đưa trải nghiệm làm đẹp lên tầm cao mới

19/01/2024 15:55

Chinh phục khách hàng bằng chất lượng dịch vụ và sự chăm sóc chu đáo, Phòng khám YC Luxury trở thành địa chỉ tin cậy với rất nhiều khách hàng. Gần một thập kỷ hình thành và phát triển, YC Luxury luôn lấy sự hài lòng của khách hàng làm động lực phấn đấu trong hành trình phát triển của mình.

anh-chup-man-hinh-2024-01-19-luc-154713-1705654241.png

Phòng khám YC Luxury - Khởi đầu mới từ nền tảng uy tín 

anh-chup-man-hinh-2024-01-19-luc-154720-1705654241.png
Phòng khám YC Luxury có đầy đủ giấy phép hoạt động

Việc đổi mới và nâng cấp hệ thống được coi là một trong những yếu tố của các thương hiệu để giúp thích ứng được với sự phát triển chung của thị trường, đồng thời cũng giúp mang đến những trải nghiệm dịch vụ ngày càng tốt cho người dùng. Không nằm ngoài xu thế đó, thương hiệu Phòng khám YC Luxury- vốn được biết đến là một thương hiệu đã tạo được niềm tin cho các chị em trong lĩnh vực làm đẹp và chăm sóc sức khoẻ chủ động trong gần 1 thập kỷ qua, cũng đã đầu tư mạnh tay để nâng cấp hệ thống cơ sở vật chất khang trang hơn, hiện đại hơn tại địa chỉ 235 Võ Thị Sáu, Quận 3, TP. HCM, thay cho cơ sở cũ tại địa chỉ 15-17-19 Hoàng Dư Khương, Quận 10, TP. HCM.

Với cơ sở mới, tọa lạc tại một trong những quận trung tâm của Sài Gòn, khi mà hệ thống cơ sở vật chất rộng rãi, hiện đại, sang trọng kết hợp cùng đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm là những nền tảng vững chắc để tạo nên trải nghiệm thăm khám, điều trị và làm đẹp nâng tầm. Phòng khám YC Luxury được kỳ vọng sẽ nhận được sự quan tâm, tin tưởng và tiếp tục ủng hộ đến từ đông đảo quý khách hàng tại địa chỉ mới trong thời gian tới.

Phòng khám YC Luxury - Hiện thực hóa ước mơ đẹp an toàn cùng nhan sắc Việt 

anh-chup-man-hinh-2024-01-19-luc-154726-1705654241.png
Hàng nghìn khách hàng đã tin tưởng và sử dụng dịch vụ tại Phòng khám YC Luxury

Ngay từ những ngày đầu thành lập, phòng khám YC Luxury đã đề ra sứ mệnh đặt sự hài lòng và an toàn của khách hàng làm tôn chỉ hoạt động xuyên suốt. Để làm được điều đó, Phòng khám YC Luxury luôn chú trọng chất lượng, hiệu quả điều trị và sự tận tâm chăm sóc khách hàng.

Sự đa dạng trong dịch vụ giúp các khách hàng đến với Phòng khám YC Luxury có nhiều lựa chọn hơn. Trong đó, có thể kể đến một số dịch vụ thế mạnh được đông đảo chị em yêu thích như điều trị viêm nang lông, trẻ hóa mắt và tăng sinh khoái cảm

Qua cuộc khảo sát trên hơn 50.000 khách hàng đã từng sử dụng dịch vụ tại YC Luxury cho thấy, hơn 95% khẳng định sẽ quay lại tiếp tục trải nghiệm hoặc sẵn sàng giới thiệu cho bạn bè, người thân có nhu cầu làm đẹp và chăm sóc sức khỏe chủ động. 

Nhận được sự tin tưởng như vậy từ quý khách hàng là cả quá trình dài Phòng khám YC Luxury cố gắng và thay đổi, đồng hành cùng khách hàng gần một thập kỷ, có những thế mạnh cốt lõi mà dù ở bất cứ đâu phòng khám cũng giữ vững và phát triển mạnh mẽ, tạo nên thương hiệu Phòng khám YC Luxury uy tín:

Đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm 

anh-chup-man-hinh-2024-01-19-luc-154732-1705654241.png
Đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao tại Phòng khám YC Luxury

Yếu tố con người luôn được Phòng khám YC Luxury đề cao và chú trọng,  phòng khám sở hữu đội ngũ y bác sĩ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm thực tế điều trị cho hàng nghìn khách hàng. Với chuyên môn của mình, cùng sự tận tâm, tận lực với từng khách hàng, đội ngũ y bác sĩ tại Phòng khám YC Luxury luôn được đánh giá 5 sao cho mức độ hài lòng và hiệu quả điều trị. Nhằm nâng cao hơn nữa chuyên môn, tiếp thu, chuyển giao công nghệ mới nhất, Phòng khám YC Luxury luôn chú trọng công tác thường huấn cho đội ngũ y bác sĩ cả trong nước và nước ngoài. 

Quy trình điều trị tiêu chuẩn hóa, chuẩn y khoa

anh-chup-man-hinh-2024-01-19-luc-154739-1705654241.png
Hệ thống cơ sở vật chất khang trang, chuẩn Y khoa và không ngừng được cải tiến và nâng cấp

Tại Phòng khám YC Luxury, tất cả các quy trình điều trị đều được cá nhân hóa, lên phác đồ riêng cho từng trường hợp cụ thể để đạt được hiệu quả cao nhất cho khách hàng. Quy trình điều trị vô khuẩn khép kín, đảm bảo an toàn và phòng tránh lây nhiễm. Mọi chi phí tại YC Luxury đều rõ ràng, minh bạch, đội ngũ tư vấn viên, kỹ thuật viên nhiệt tình, có tác phong, thái độ chuyên nghiệp, tận tâm, hết lòng vì khách hàng.

Hệ thống máy móc, cơ sở vật chất hiện đại 

anh-chup-man-hinh-2024-01-19-luc-154746-1705654241.png
Phòng ốc hiện đại và Phòng vô khuẩn chuẩn Y khoa

Cơ sở mới 235 Võ Thị Sáu, Quận 3, TP HCM là một trong những địa chỉ sở hữu hệ thống cơ sở vật chất khang trang, hiện đại nhất, được nâng cấp và trang bị các thiết bị tiên tiến. 

Hệ thống máy móc và phòng điều trị vô trùng, khử khuẩn là điểm nhấn mạnh mẽ mà Phòng khám YC Luxury hơn hẳn các địa chỉ điều trị khác. 100% máy móc được nhập khẩu từ nước ngoài, có chứng chỉ của Bộ Y tế, cùng hệ thống phòng điều trị vô khuẩn với quy trình điều trị nghiêm ngặt, khắt khe nhằm đảm bảo an toàn, tránh lây nhiễm chéo trong quá trình điều trị. Vì thế khách hàng có thể trải nghiệm trọn vẹn điều trị, làm đẹp chuẩn y khoa, chuẩn 5 sao. 

Sự hài lòng và hiệu quả điều trị là mục tiêu số 1 mà Phòng khám YC Luxury hướng đến, trong thời gian tới, Phòng khám YC Luxury hy vọng sẽ là địa chỉ đáng tin cậy của quý khách hàng khi lựa chọn làm đẹp và chăm sóc sức khỏe công nghệ cao. 

Minh Trí
Bạn đang đọc bài viết "Phòng khám YC Luxury đưa trải nghiệm làm đẹp lên tầm cao mới" tại chuyên mục LÀM ĐẸP. Mọi thông tin xin liên hệ số hotline (0918.187.270) hoặc gửi email về địa chỉ (kinhtenet@gmail.com).