Mỡ non LipoSline và ứng dụng từ điều trị bỏng sang vật liệu thẩm mỹ

04/05/2024 18:26

MỠ NON LIPO KHÔNG PHẢI AI CŨNG BIẾT

Mỡ non lipo là vật liệu điều trị bỏng xuất hiện từ những năm 1988. Vật liệu đắt đỏ có khả năng thay mới làn da với độ tương thích gần như tuyệt đối. Là cuộc cách mạng trong việc tái sinh làn da non mới cho người bị bỏng. Mỡ non Lipo được ví như một loại vật liệu hi vọng, sự phát minh vĩ đại mang về niềm tin cho người bệnh.

MỠ NON LIPOSLINE VÀ ỨNG DỤNG THẨM MỸ

Loại vật liệu hi vọng - Mỡ non Lipo đã chứng minh khả năng thần kỳ trong việc điều trị, tái tạo làn da bỏng. Từ đó, đặt ra tiền đề phát triển các dòng mỡ non khác nhau, trong đó, mỡ non LipoSline ứng dụng cho tạo hình thẩm mỹ toàn diện

Mỡ non Liposline là dòng mỡ non cao cấp, được nghiên cứu và trải qua quá trình thử nghiệm vô cùng nghiêm ngặt tại trung tâm nghiên cứu Seoul Hàn Quốc.

Năm 1990, mỡ non LipoSline chính thức được KFDA và FDA thông qua và được đưa vào nuôi cấy diện rộng, được sử dụng trong thẩm mỹ nội khoa không xâm lấn.

anh-1-1714821513.jpg

CẤY MỠ NON LIPOSLINE NÂNG NGỰC KHÔNG XÂM LẤN

Cấy mỡ non LipoSline một phương pháp áp dụng trong lĩnh vực thẩm mỹ khá phổ biến tại Hàn Quốc. Có thể hiểu đơn giản, với phương pháp này, các bác sĩ sẽ sử dụng mỡ non LipoSline với cấu trúc tương tự như lớp mỡ tự thân, cấu trúc bao gồm các hạt Lipid trong suốt, sợi collagen và elastin là những thành phần có sẵn trong cơ thể để làm đầy, tạo hình cải thiện kích thước và hình dáng ngực. Phương pháp cấy mỡ non LipoSline đã thành công thay thế cho túi độn và ghép mô hoàn hảo với chi phí tiết kiệm hơn.

anh-2-1714821513.jpg

Cấy mỡ non LipoSline là giải pháp toàn diện, an toàn giúp khách hàng nhận thấy sự khác biệt ngay sau khi thực hiện. Đặc biệt với tính chất ngậm ẩm và tích trữ collagen, sau khi đưa vào cơ thể, mỡ non LipoSline sẽ ngậm ẩm tiếp tục tăng kích thước và vào dáng chuẩn sau 7 ngày, giúp vòng 1 trở nên căng tròn, mềm mịn

ƯU ĐIỂM CỦA PHƯƠNG PHÁP CẤY MỠ NON LIPOSLINE NÂNG NGỰC KHÔNG PHẪU THUẬT

Phương pháp cấy mỡ non LipoSline là một giải pháp hiện đại, một bước tiến vượt bậc, cột mốc quan trọng trong ngành thẩm mỹ không phẫu thuật, loại bỏ hầu hết các nhược điểm của các phương pháp truyền thống.

- Mô mỡ non LipoSline sau khi cấy tại vùng khuyết thiếu sẽ lấp đầy các vị trí thiếu hụt một cách hoàn hảo.

- Vùng da được cấy tăng cường độ ẩm trở nên mịn màng trắng sáng.

- Mỡ non LipoSline có sức sống mãnh liệt với tỷ lệ 100% không hao hụt, không đào thải, tương thích mềm mại với lớp mỡ dưới da của cơ thể người.

- Không gây mê, chỉ gây tê tại chỗ, khách hàng tỉnh táo và cảm nhận được quá trình thực hiện trên da.

- Không đau, không sưng khi thực hiện, do cấu trúc nano siêu mềm mịn.

- Không phẫu thuật rạch da, không sẹo xấu

- Mềm mại tự nhiên không dấu vết, không lo lộ túi

- Thời gian phục hồi nhanh chóng, không nghỉ dưỡng, không tổn thương như phẫu thuật.

ĐIỂM TRỪ CỦA PHƯƠNG PHÁP CẤY MỠ NON LIPOSLINE

- Với các trường hợp sa trễ từ cấp độ 4, phương pháp khó có thể khắc phục hoàn toàn mà cần kết hợp với treo sa trễ ngoại khoa

- Tập đoàn Hantech Hàn Quốc chỉ chuyển giao độc quyền cho công ty con trực thuộc mà không chuyển giao rộng rãi, dẫn đến độ khan hiếm sản phẩm không phải khách hàng nào cũng có thể dễ dàng sử dụng

- Đối với cơ thể sút cân nghiêm trọng, mỡ non Liposline cũng sụt giảm cùng với lớp mỡ tự thân do đã tích hợp hoàn toàn.

anh-4-1714821514.jpg

PHÒNG KHÁM THẨM MỸ QUỐC TẾ HANTECH VIỆT NAM – ĐỊA CHỈ CẤY MỠ NON LIPOSLINE ĐỘC QUYỀN TẠI VIỆT NAM

Cấy mỡ non lipo Sline được phòng khám thẩm mỹ quốc tế HanTech độc quyền phân phối thực hiện. Là địa chỉ làm đẹp uy tín đi đầu trong thẩm mỹ nội khoa không xâm lấn, đảm bảo chất lượng an toàn, hiệu quả cao, vượt trội so với các phương pháp truyền thống.

anh-5-1714821513.jpg

Phòng khám thẩm mỹ Hantech Việt Nam là phòng khám trực thuộc tập đoàn Hantech Hàn Quốc. Hantech Việt Nam kế thừa những tinh hoa thẩm mỹ Hàn Quốc, cùng với nỗ lực không ngừng nghiên cứu vẻ đẹp Á Đông. Hantech Việt Nam được kỳ vọng là địa chỉ làm đẹp chuyên nghiệp và đáng tin của phụ nữ Việt.

Trên đây là những thông tin tham khảo, để biết thêm thông tin về chúng tôi xin vui lòng liên hệ:

Địa chỉ: 23 Đồng Cổ, phường Bưởi, quận Tây Hồ, thành phố Hà Nội 

Tel: 0777.665.333

Thu Hà
Bạn đang đọc bài viết "Mỡ non LipoSline và ứng dụng từ điều trị bỏng sang vật liệu thẩm mỹ" tại chuyên mục LÀM ĐẸP. Mọi thông tin xin liên hệ số hotline (0918.187.270) hoặc gửi email về địa chỉ (kinhtenet@gmail.com).