Điều trị nám tại nhà cùng mỹ phẩm Slab

26/01/2024 11:06

Là một thương hiệu mỹ phẩm mới xuất hiện trên thị trường không lâu nhưng Slab hiện đã là cái tên được nhiều chị em quan tâm bởi công dụng “thần kỳ” với làn da. Đặc biệt, Slab còn được biết đến là “kẻ thù” của nám da bởi tác dụng điều trị nám cao.

Slab hiện là một thương hiệu mỹ phẩm với các dòng sản phẩm chăm sóc, phục hồi làn da. Trong đó, điều trị nám là mục tiêu quan trọng mà Slab luôn nỗ lực mỗi ngày để tìm kiếm công thức hiệu quả nhất cho khách hàng. 

Cho đến thời điểm hiện tại, thương hiệu mỹ phẩm này đã thành công mang đến thị trường những sản phẩm chất lượng với tác dụng cải thiện tình trạng tổn thương da, chăm sóc, dưỡng trắng da và tiêu biểu là điều trị các vấn đề về nám, sạm da, tàn nhang, da không đều màu

anh-chup-man-hinh-2024-01-26-luc-110041-1706241709.png
Bộ sản phẩm Slab

Hiện nay, Slab đang cung cấp đến khách hàng dòng sản phẩm chuyên điều trị nám là Serum nám Slab - S-Melasma NNA. 

anh-chup-man-hinh-2024-01-26-luc-110051-1706241728.png
Sản phẩm điều trị nám  Slab - S-Melasma NNA

Với các thành phần chính là 4-Butylresorcinol, Melazero và dẫn xuất ổn định của Vitamin C 3-O-Ethyl Ascorbic Acid. Sản phẩm này được chứng minh là đem lại hiệu quả làm mờ nám nhanh chỉ trong khoảng 2 tuần sử dụng bởi nguyên tắc tẩy nám bằng cơ chế Autophagy - cơ chế tự thực bào đã đoạt giải Nobel 2016. 

anh-chup-man-hinh-2024-01-26-luc-110317-1706241822.png
Công thức điều trị nám thế hệ 3 đoạt giải Nobel 2016
anh-chup-man-hinh-2024-01-26-luc-110107-1706241848.png
Ưu điểm công thức điều trị nám thế hệ 3

Việc điều trị nám này sẽ góp phần giúp chăn chặn cũng như ức chế quá trình hình thành nám trên da và làm mờ nám đã tồn tại. Đây là công thức trị nám thế hệ 3 - trị nám từ thực vật mới nhất trên thị trường, mang lại hiệu quả nhanh nhưng cực kì an toàn và lành tính đã qua các thí nghiệm lâm sàng trong PTN và thực nghiệm trên thực tế, thành công được cấp bằng sáng chế về lĩnh vực nghiên cứu. 

Ngoài ra, sản phẩm còn có tác dụng cải thiện nếp nhăn, nuôi dưỡng làn da và duy trì độ ẩm giúp da của người sử dụng luôn căng bóng. Khả năng thúc đẩy sự đổi mới của lớp biểu bì cũng góp phần quan trọng trong việc cải thiện làn da đang điều trị, từ đó giúp da nhanh chóng phục hồi với diện mạo mới. 

Bên cạnh dòng sản phẩm nổi bật này, hiện nay Slab cũng cung cấp đến thị trường đa dạng sản phẩm chăm sóc, tái tạo da. Điều này góp phần thúc đẩy quá trình điều trị nám diễn ra nhanh hơn, giúp làn da nhanh chóng cải thiện và đều màu, căng bóng. Để đạt được hiệu quả tuyệt đối, khách hàng nên cân nhắc sử dụng trọn bộ sản phẩm của thương hiệu bao gồm Sữa rửa mặt Slab - Face Cleanser, Tẩy da chết Slab - Peeling Solution Dead Skin, Nước hoa hồng Slab - Rose Tonique, Kem chống nắng Slab - S - Anti & Shine, Serum nám Slab - S-Melasma NNA, Kem đêm Slab - Whitening Recover Cream, Trắng da Slab - S-Sorbitol, Nội tiết tố Slab - Orlab Ciara, Viên trẻ hóa Slab - Damas Centa, Collagen Slab - Refa Collagen - S, Tảo xoắn Slab Spirulina.

anh-chup-man-hinh-2024-01-26-luc-110114-1706241871.png
Bộ sản phẩm bôi Slab
anh-chup-man-hinh-2024-01-26-luc-110121-1706241888.png
Bộ sản phẩm uống Slab

Slab cũng cam kết rằng tất cả sản phẩm đều được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, an toàn với môi trường, đạt chuẩn GMP, MFDS của các cơ quan ban ngành Y Tế, An toàn Thực phẩm và Dược phẩm của Việt Nam.

Hiện nay, tác dụng điều trị nám nói riêng và chăm sóc da nói chung của các sản phẩm đến từ thương hiệu Slab đã trải qua quá trình nghiên cứu kỹ lưỡng cũng như thử nghiệm trong thời gian dài. Kết quả thử nghiệm đem lại hiệu quả tốt hơn mong đợi và hoàn toàn không gây tổn hại đến da cũng như các kích ứng liên quan. Vì vậy, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn các sản phẩm đến từ thương hiệu mỹ phẩm này. 

anh-chup-man-hinh-2024-01-26-luc-110129-1706241906.png
Các chuyên gia nghiên cứu kỹ lưỡng 

Mặc dù mới xuất hiện trên thị trường không lâu nhưng đội ngũ Slab luôn nỗ lực không ngừng trong quá trình nghiên cứu, sản xuất cũng như đưa sản phẩm đến khách hàng. Tất cả các sản phẩm đều có đầy đủ giấy tờ kiểm nghiệm từ cơ quan chức năng và đem lại tác dụng thực tế trên làn da. Do đó, cái tên Slab cũng ngày càng được biết đến nhiều hơn và trở thành người “bạn thân” của các chị em trong hành trình điều trị nám và chăm sóc da. 

Chia sẻ về trải nghiệm của bản thân sau một thời gian sử dụng các sản phẩm trị nám từ Slab, chị Vân Anh chia sẻ: “Sau 2 tháng chăm sóc da theo liệu trình trị nám tại Slabvn.com, tình trạng nám trên da của mình đã cải thiện một cách rõ ràng. Vết nám mờ hơn, những vết nhỏ gần như đã biến mất hoàn toàn. Đồng thời, da của mình cũng sáng và đều màu hơn”. 

Chị Mai Anh xúc động nhớ lại: “Mình vốn là hoa khôi của trường ĐH, sau khi lấy chồng sinh đứa con đầu lòng mặt mình có bị nám da khiến mình tự ti vô cùng. Ngày đi họp lớp không ai nhận ra mình, mọi người còn chê bai khác xưa không giống hoa khôi Đại học 1 thời. Được cái chồng mình cũng tâm lí, anh thấu hiểu và tặng mình bộ sản phẩm Slab sau thời gian sử dụng mình đã cải thiện được nám da.”

Hy vọng với những nỗ lực không ngừng nghỉ, Slab sẽ tiếp tục nỗ lực nghiên cứu để cải tiến công thức và mang lại những sản phẩm chất lượng cho khách hàng trong tương lai. Thương hiệu sẽ không chỉ dừng lại ở điều trị nám mà còn hướng đến những mục tiêu cao hơn để đem đến sự tự tin cho khách hàng với diện mạo hoàn hảo nhất. 

Bạn có thể mua bộ sản phẩm của Slab ở các gian hàng chính hãng Slab Việt Nam tại các sàn thương mại điện tử hoặc liên hệ với website https://slabvn.com để được các chuyên viên tư vấn đầy đủ, miễn phí.

Minh Trí
Bạn đang đọc bài viết "Điều trị nám tại nhà cùng mỹ phẩm Slab" tại chuyên mục LÀM ĐẸP. Mọi thông tin xin liên hệ số hotline (0918.187.270) hoặc gửi email về địa chỉ (kinhtenet@gmail.com).