Bệnh viện thẩm mỹ dát vàng 24k gây sốt tại TP Hồ Chí Minh

16/04/2024 15:47

Bệnh viện thẩm mỹ Siam Thailand với mức đầu tư lên đến gần 500 tỷ đồng sẽ chính thức khai trương trong thời gian tới tại Tp.Hồ Chí Minh. Theo đó, Siam Thailand là đơn vị thẩm mỹ “chịu chơi" đầu tư với mức kinh phí khủng.

Tọa lạc tại vị trí đắc địa 2 mặt tiền tại số 369B đường Nguyễn Trãi - trung tâm Quận 1, Tp.Hồ Chí Minh, bệnh viện thẩm mỹ Siam Thailand với diện tích sàn lên đến 2600m2, có 10 tầng nổi, 2 tầng hầm. Việc nâng cấp từ viện thẩm mỹ lên thành bệnh viện thẩm mỹ của Siam Thailand đã gây được chú ý lớn trong cộng đồng làm đẹp. Trên các diễn đàn sắc đẹp vẫn đang ngóng chờ sợ thay đổi nhận diện mới của Siam Thailand.

Được biết, bệnh viện thẩm mỹ Siam Thailand được thiết kế theo phong cách hiện đại, sang trọng với phòng lễ tân dát vàng 24k. Bệnh viện thẩm mỹ có tới 50 phòng ban chuyên biệt: Sảnh chờ, phòng cấp cứu, Khoa cận lâm sàng, khoa khám bệnh, khoa thẩm mỹ da - khoa dược, Phòng tiểu phẫu, phòng phẫu thuật thẩm mỹ hay khoa gây mê hồi sức,...  đều được xây dựng và lắp đặt chuẩn chỉnh theo quy định của Bộ Y Tế và đạt chuẩn 5.

Điều đặc biệt ở bệnh viện thẩm mỹ Siam Thailand những dịch vụ 5 sao đi kèm như: tắm gội, làm nail, xem phim, thư giãn,.... đều được phục vụ tận tình cho khách hàng của mình, kể cả người nhà đi cùng cũng được trải nghiệm và hoàn toàn không bị buồn chán trong lúc chờ đợi. Toàn bộ phòng ốc, thiết bị máy móc như máy sấy, màn hình led, giường nằm,... đều được nhập khẩu cao cấp, hiện đại và sang trọng.

Bệnh viện thẩm mỹ Siam Thailand với 2 mặt tiền nằm ngay quận 1 Tp Hồ Chí Minh

Siam Thailand được sáng lập vào năm 2017 bởi ông Thái Hoàng Sơn - chuyên gia thẩm mỹ công nghệ cao. Ông Sơn từng tu nghiệp thạc sĩ tại Mỹ, nơi có ngành công nghệ thiết bị y tế hiện đại, với nhiều cơ hội nghề nghiệp. Nhưng ông Sơn chọn về nước để phát triển ngành thẩm mỹ công nghệ cao. Với nhiều năm lăn lộn trong nghề, cộng hưởng gia đình 3 đời làm nghề y, ông nhận thấy việc nâng cao chất lượng công nghệ là điều cực kỳ quan trọng trong việc thẩm mỹ cơ thể. 

Sảnh lễ tân dát vàng 24k vô cùng sang trọng và lịch sự

Do vậy mà trong nhiều năm qua, Siam Thailand luôn đầu tư hàng loạt công nghệ làm đẹp tân tiến, với kinh phí “khủng" lên tới hàng trăm tỉ đồng. Điển hình là công nghệ hút cấy mỡ Body Jet được nhập khẩu từ Đức. Với công nghệ hiện đại này, Siam Thailand đã lấy lại vóc dáng cho hàng nghìn phụ nữ trong nhiều năm qua. Năm 2020, Human Med đơn vị cung cấp thiết bị Body Jet đến từ Đức cũng trao chứng nhận cho Siam Thailand là đơn vị có số ca hút mỡ đông nhất khu vực Đông Nam Á năm 2019. Cùng với đó là rất nhiều danh hiệu cao quý khác như: Top 20 Thương hiệu nổi tiếng Đất Việt 2019 và Top 20 Dịch vụ uy tín – chất lượng năm 2019 được người Việt tin dùng dành cho dịch vụ hút và cấy mỡ Body Jet, Bàn tay vàng vì vẻ đẹp Á Đông.

Ngoài ra Siam Thailand còn đầu tư các công nghệ làm đẹp tân tiến khác như: máy đo mỡ Inbody, máy chống thuyên tắc mạch Elite, máy lọc mỡ Collector III, máy chiết tách mỡ công nghệ cao Elmi, máy mổ nội soi,.... Tất cả các thiết bị công nghệ thẩm mỹ của Siam Thailand đều đạt chứng nhận: FDA K082025, ISO 13485, ce 0482.

Bên cạnh công nghệ hiện đại, Siam Thailand cũng tập trung vào tay nghề và chuyên môn cao của đội ngũ y bác sĩ. Hiện bệnh viện thẩm mỹ Siam Thailand có 20 bác sĩ chuyên khoa và đa khoa có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, hơn 100 điều dưỡng tốt nghiệp các trường y danh tiếng trong và ngoài nước. Có những bác sĩ thẩm mỹ tuổi nghề hơn 30 năm kinh nghiệm, mang lại vẻ đẹp cho hàng nghìn phụ nữ Việt.

Nói về việc khắt khe trong tuyển chọn bác sĩ tại bệnh viện thẩm mỹ Siam Thailand của mình, ông Thái Hoàng Sơn - Tổng Giám đốc bệnh viện thẩm mỹ Siam Thailand cho biết: “Đội ngũ bác sĩ đều xuất thân từ các bệnh viện lớn về chấn thương, chỉnh hình. Họ có tay nghề và chuyên môn cao trong vi phẫu như: Ghép da, nối mạch,... Sau quá trình trau dồi và thực hành chuyên sâu nhiều năm, họ trở thành những bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ chuyên nghiệp. Tại Siam hàng năm các bác sĩ đều được tham gia nghiên cứu khoa học và có những báo cáo khoa học tại các hội nghị trong và ngoài nước về ngành thẩm mỹ".

Các phòng chuyên môn của Siam Thailand đều được thiết kế hiện đại theo tiêu chuẩn của Bộ Y Tế

Ngoài hút cấy mỡ tự thân, Siam Thailand còn được biết đến bởi các dịch vụ làm đẹp uy tín khác như: nâng ngực Au-hybrid, cấy mỡ mông Body Jet Nano, cấy mỡ mặt Body Jet Nano, hút mỡ tạo cơ Body Jet Fitness, nâng mũi SIAM PCN, cắt mí Diamond Line,....

Siam Thailand sẽ khai trương bệnh viện thẩm mỹ dát vàng 24k với kinh phí đầu tư lên đến 500 tỷ đồng diễn ra vào ngày 20/4 tới. Với vị thế mới, diện mạo mới, bệnh viện thẩm mỹ Siam Thailand hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm thẩm mỹ an tâm đẹp đẳng cấp 5 sao.


 

Thanh Loan
Bạn đang đọc bài viết "Bệnh viện thẩm mỹ dát vàng 24k gây sốt tại TP Hồ Chí Minh" tại chuyên mục THẨM MỸ VIỆN. Mọi thông tin xin liên hệ số hotline (0918.187.270) hoặc gửi email về địa chỉ (kinhtenet@gmail.com).